lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

ปรับปรุงแพนด้า: Google ลดบูมบน eHow.com

racialne
racialne (Guest)
IP: 115.87.132.x
2 เดือนที่ผ่านมา
หลังจากที่ได้รับความเสียหายในการเปิดตัวการอัปเดต Farmer / Panda ครั้งแรกของ Google แล้ว eHow.com ของ Demand Media ได้รับรายงานว่าไม่น่ายินดีในการขยายตัวในสัปดาห์นี้Sistrix หนึ่งใน บริษัท ที่ติดตามผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงของ Google กล่าวว่า eHow.com ได้รับความนิยมอย่างมากจากการอัปเดตล่าสุดของ Panda เราได้รายงานตัวเลข Sistrix (และอื่น ๆ ) ที่แสดงว่า eHow.co.uk และ eHow.com ถูกตี นอกสหรัฐอเมริกา ในสัปดาห์นี้ ตัวเลขล่าสุดของ Sistrix ยังแสดงให้เห็นว่า eHow.com มองเห็นทัศนวิสัยน้อยลงในสหรัฐฯด้วยจากตารางด้านบนแสดงให้เห็นว่าการมองหาการค้นหาของ eHow.com นับตั้งแต่ Google เปิดตัวการอัปเดต Panda ในวันที่ 11 เมษายน Sistrix กล่าวว่า eHow.com ลดลง 66% ในดัชนีการมองเห็นของ บริษัท เราติดต่อ Demand Media เมื่อต้นสัปดาห์นี้หลังจากรายงานแรกที่ eHow.co.uk และ eHow.com ได้รับความนิยมในการค้นหาในต่างประเทศ โฆษกของ บริษัท บอกกับเราว่านอกเหนือจากโพสต์บล็อกในเดือนกุมภาพันธ์ของพวกเขาหลังจากที่ Panda เปิดตัวในสหรัฐอเมริกา "เรามักไม่แสดงความคิดเห็นหรือคาดเดาเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงโดยเครื่องมือค้นหาสำคัญ ๆ " วิธีการที่ Google Hit eHow ครั้งนี้?คุณสมบัติของ Demand Media มีอาการดีขึ้นหลังจากอัปเดต Panda เวอร์ชันแรก จากรายงานต้นฉบับของ Sistrix ทำให้ eHow.com ได้รับทั้งความสามารถในการมองเห็นและจำนวนคำหลักที่มีการจัดอันดับ ในช่วงปลายเดือนมกราคมสัมภาษณ์กับ All Things D Demand Media CEO Richard Rosenblatt กล่าวว่า บริษัท ของเขามี "ความร่วมมือที่ยิ่งใหญ่" กับ Google นี่เป็นเหตุผลที่การเป็นหุ้นส่วนกับ Google เป็นเรื่องที่สมเหตุสมผล 1) เราช่วยให้พวกเขาเติมช่องว่างในดัชนีของพวกเขาซึ่งพวกเขาไม่มีเนื้อหาที่มีคุณภาพ 2) เราเป็นผู้จัดจำหน่ายวิดีโอทั้งหมดให้กับ YouTube มากกว่า 2 พันล้านวิวและ 3) เราเป็นพันธมิตร AdSense รายใหญ่ ดังนั้นความสัมพันธ์ของเราจึงเป็นไปในทิศทางเดียวกันและเป็นหุ้นส่วนที่ดี และเป็นความร่วมมือที่เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะขยายธุรกิจต่อไป แต่ทีมงานคุณภาพการค้นหาของ Google ดูเหมือนจะไม่ได้รู้สึกเช่นนั้นโพสต์บล็อกในสัปดาห์ที่ผ่านมาเกี่ยวกับการขยายตัวระหว่างประเทศของ Panda, Amit Singhal ของ Google ได้พูดถึงสัญญาณใหม่ที่ Google ใช้และผลกระทบต่อการค้นหาของสหรัฐฯ:ในสถานการณ์ความเชื่อมั่นบางอย่างเรากำลังเริ่มรวมข้อมูลเกี่ยวกับไซต์ที่ผู้ใช้บล็อกไว้ในอัลกอริทึมของเรา นอกจากนี้การเปลี่ยนแปลงนี้ยังเข้าสู่ "หางยาว" ของเว็บไซต์ที่มีคุณภาพต่ำเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่มีคุณภาพสูงกว่าซึ่งขั้นตอนอาจไม่สามารถทำการประเมินได้ก่อนหน้านี้ ผลกระทบของสัญญาณใหม่ ๆ เหล่านี้มีขอบเขตน้อยกว่าการเปลี่ยนแปลงเดิม: ประมาณ 2% ของข้อความค้นหาในสหรัฐอเมริกาได้รับผลกระทบจากจำนวนที่เหมาะสมเมื่อเทียบกับเกือบ 12% ของแบบสอบถามในสหรัฐอเมริกาสำหรับการเปลี่ยนแปลงครั้งแรก ไม่คิดว่าทีมวิจัยคุณภาพของ Google รู้สึกประหลาดใจที่ทุกคนรู้ว่า eHow สามารถหลีกเลี่ยงการเปลี่ยนแปลงครั้งแรกได้และตั้งเป้าหมายว่าจะ "ลึกลงไปในหางยาว" ดังที่ได้กล่าวมาข้างต้น และเป็นธรรมหรือไม่ e หนึ่งวิธีคือหนึ่งในโปสเตอร์เด็ก ๆ ที่เรียกว่า "content farms" และเป็นไปได้ว่าผู้ใช้ที่มองเห็นได้จำนวนมากได้ใช้คุณลักษณะการค้นหาที่บล็อกซึ่ง Singhal กล่าวไว้ข้างต้น เนื้อหาของ eHow.com มีคุณภาพต่ำฉันใช้บทความของพวกเขาเพื่อทำสิ่งต่างๆเช่นเชื่อมต่อเราเตอร์ไร้สายที่ไม่คุ้นเคยไปยังพีซีของผู้ปกครองของฉัน แต่ยังมีเนื้อหาเกี่ยวกับความรู้ที่ทำให้คุณเกาศีรษะของคุณ ... เช่นบทความเกี่ยวกับวิธีการเทแก้วน้ำ) ผู้ชนะคนอื่น ๆ ในสหรัฐอเมริกาใหม่ & amp; แพ้ตัวเลขล่าสุดของ Sistrix เผยผู้ชนะและผู้แพ้เพิ่มเติมจากการอัพเดต Panda สัปดาห์ที่ผ่านมา ด้านการสูญเสียคือเว็บไซต์เด่นเช่น Superpages.com, Spike.com (เว็บไซต์ของเครือข่ายเคเบิล) และ GreatSchools.org (ฉันรู้สึกประหลาดใจมากที่รายการสุดท้ายนี้ GreatSchools.org เป็นเว็บไซต์ที่ได้รับการยกย่องอย่างดีว่าผู้ปกครองจำนวนมากต้องพึ่งพาข้อมูลของโรงเรียนและชุมชนโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อย้ายไปยังเมือง / เมืองใหม่ ๆ ) บน wi nner's sistrix แสดง DailyMotion.com, Computing.net และ Wiktionary.org เป็นเปอร์เซ็นต์ที่สูงที่สุดในการแสดงผลการค้นหา ต่อไปลงรายการมีหลายเว็บไซต์สื่อเช่น Reuters.com, Boston.com, LATimes.com, CBSNews.com และ PCMag.com Mashable และ Huffington Post ยังมีชื่ออยู่ในรายชื่อของผู้ชนะ ... อย่าคิดถึงแนวทางการสร้างเนื้อหาที่น่าสงสัยในช่วงหลัง ๆสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการอัปเดตต่างๆของแพนด้าโปรดดูบทความด้านล่าง Postscript: SEO ดูสื่อความต้องการ: ผลกระทบของ Panda บน eHow.com "คุยโวอย่างมาก" ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
1
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
ข้อความ
ชื่อผู้โพส
ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
อีเมล
เบอร์มือถือ
  • ตอบกระทู้


 


MEMBER

เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)

STATISTICS

หน้าที่เข้าชม71,551 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด29,165 ครั้ง
เปิดร้าน25 ก.ย. 2558
ร้านค้าอัพเดท16 ธ.ค. 2560

CONTACT US

0818282284,025382536
facebook
ตะกร้าของฉัน (0)
มีสินค้าทั้งหมด 0 ชนิด 0 ชิ้น
0 บาทราคาสินค้าทั้งหมด
(ยังไม่รวมค่าจัดส่ง)
สั่งซื้อสินค้า
ตะกร้า
( 0 )
รายการสั่งซื้อของฉัน
เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)
รายการสั่งซื้อของฉัน
ข้อมูลร้านค้านี้
ร้านmellow for kid
mellow for kid
ผ้ารองที่นอนกันน้ำ100% สัมผัสนุ่ม สบาย สำหรับเด็กแรกเกิดเด็กทุกวัย,ผู้ใหญ่,คนชราที่มีปัญหาการกลั้นปัสสาวะ ซักเครื่องได้ แห้งไว ประหยัด Mellow Quick Dry is a Waterproof, Breathable, Reusable and Washable sheet ideal for babies and also for adults/bed ridden patients who have Urinary Incontinence. No parent likes the endless cycle of changing diapers.
เบอร์โทร : 0818282284,025382536
อีเมล : mellowforkid@gmail.com
ส่งข้อความติดต่อร้าน
เกี่ยวกับร้านค้านี้
สินค้าที่ดูล่าสุด
ดูสินค้าทั้งหมดในร้าน
สินค้าที่ดูล่าสุด
บันทึกเป็นร้านโปรด
Join (สมัครสมาชิกร้าน)
แชร์หน้านี้
แชร์หน้านี้
พูดคุยกับร้านนี้

TOP เลื่อนขึ้นบนสุด
Go to Top