lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

8 ขั้นตอนเพื่อเพิ่มความสำเร็จในการโยกย้ายเว็บไซต์สากล

hollowgash60
hollowgash60 (Guest)
IP: 115.87.132.x
3 เดือนที่ผ่านมา
เมื่อมีการเปลี่ยนแปลงจากฤดูหนาวไปจนถึงฤดูใบไม้ผลิเราจะเห็น บริษัท ต่างๆที่นำไซต์ต่างประเทศของตนออกจากโหมดไฮเบอร์เนตและเติมความสดชื่นด้วยรูปลักษณ์ใหม่ ๆ รวมทั้งเนื้อหาใหม่ ๆ ฉันเห็นไซต์ใหม่ ๆ ที่พัฒนาขึ้นในเอเชียและลาตินอเมริกาซึ่ง บริษัท กำลังพยายามหาโอกาสที่สำคัญในตลาดเกิดใหม่เหล่านี้นอกจากนี้ฉันยังเห็นการย้ายข้อมูลจำนวนมากไปยังระบบการจัดการเนื้อหาใหม่ (CMS) ที่รองรับภาษาเอเชียมากขึ้นส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงโครงสร้าง URL และปริมาณเนื้อหาทั้งหมดกระบวนการวางแผนและการประเมินโอกาสที่ฉันจะร่างจะมีประโยชน์มากถ้าคุณวางแผนที่จะโยกย้ายจากตัวแทนระดับภูมิภาคเพื่อเป็นตัวแทนในท้องถิ่นตัวอย่างเช่นหากคุณได้ครอบคลุมประเทศในละตินอเมริกาด้วยไซต์ LATAM ซึ่งเป็นไซต์เดียวในภาษาสเปนสำหรับภูมิภาคนี้และคุณกำลังย้ายไปยังไซต์ที่เป็นศูนย์กลางเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องใช้กระบวนการตามที่ฉันอธิบายไว้ด้านล่างเพื่อหาโอกาสในท้องถิ่นเพิ่มเติม ในขั้นตอนต่อไปนี้เราพยายามระบุเนื้อหาที่มีค่าสูงสุดเพื่อให้แน่ใจว่าเรารู้ว่าเป็นอย่างไรทำให้ชีวิตชีวาเปลี่ยนเส้นทางไปยังหน้าเว็บใหม่ ๆ และวัดการเพิ่มและลดระดับคำ / หน้า ถ้าคุณทำตามขั้นตอนด้านล่างและรวบรวมข้อมูลทั้งหมดของ Excel ตารางผลการเดาะที่เป็นผลลัพธ์ควรมีลักษณะคล้ายกับการจับภาพหน้าจอด้านล่าง ตาราง Pivot นี้แสดงข้อมูลทั้งหมดที่รวมเข้าด้วยกัน เพื่อให้คุณสามารถจัดเรียงข้อมูลและตัดสินใจเกี่ยวกับการโยกย้ายเนื้อหาได้ หมายเหตุเนื่องจากข้อ จำกัด ของขนาดรูปภาพ URL จะไม่แสดงในภาพ แต่จะปิดไปทางด้านขวา ขั้นตอนที่ 1: พัฒนารายการคำหลักหลักเริ่มต้นกระบวนการโดยการสร้างรายการหลักของคำหลักที่มีความสำคัญต่อประเทศและผู้จัดการหน่วยธุรกิจ คุณควรจะมีข้อมูลนี้อยู่แล้ว แต่ในกรณีนี้ให้ตรวจสอบกับทีมท้องถิ่นเพื่อดูว่าพวกเขากำลังเลิกใช้ผลิตภัณฑ์บริการหรือส่วนใดส่วนหนึ่งของไซต์เป็นส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนแปลงนี้ แม้ว่าคุณจะมีคุณควรจะจัดการเรื่องนี้อย่างถูกต้องเช่นกันเนื่องจากมีโอกาสที่สำคัญเป็นเวลานานหลังจากหยุดการขายผลิตภัณฑ์ ขั้นตอนที่ 2: รายการหลักของหน้า ในขั้นตอนนี้เราต้องการทราบจำนวนหน้าเว็บที่เรามีในเว็บไซต์สำหรับแต่ละประเทศและเวอร์ชันภาษาที่จะเป็นส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนแปลง คุณสามารถพัฒนารายการนี้โดยการรวบรวมข้อมูลไซต์หรือส่งออกจากฐานข้อมูลมีเครื่องมือมากมายที่คุณสามารถใช้ได้ แต่มีสองแบบที่ใช้งานได้ง่าย ได้แก่ Scidering Frog's Spider หรือชุดเครื่องมือ IIS SEO ของ Microsoft ทั้งสองจะช่วยให้คุณได้รับหน้าเว็บที่เหมาะสม หากคุณมีเครื่องมือที่พัฒนาแผนผังไซต์ XML คุณสามารถใช้ที่รวมทั้งสร้างรายการฐานข้อมูล URL ได้ด้วย รายการจะไม่สมบูรณ์แบบ แต่เป็นการเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยม รายการนี้สามารถใช้เพื่อตรวจสอบการเปลี่ยนเส้นทางหลังการเปิดตัวเพื่อให้มั่นใจว่าใช้งานได้อย่างถูกต้อง หมายเหตุ: จากการย้ายข้อมูลไซต์ล่าสุด 5 ครั้งที่ฉันทำงานเรามีเวลา 5 ปีที่นักพัฒนาซอฟต์แวร์นำการเปลี่ยนเส้นทางไม่ถูกต้อง เป็นสิ่งสำคัญที่คุณควรตรวจสอบสิ่งเหล่านี้ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้หลังการเปิดตัวเพื่อช่วยแก้ไขข้อผิดพลาดใด ๆ ขั้นตอนที่ 3: ลิงค์ขาเข้า ขั้นตอนที่มองข้ามบ่อยๆคือการระบุหน้าเว็บในไซต์ที่มีลิงก์ที่มีคุณภาพมากมายสำหรับพวกเขา เราทำงานอย่างหนักเพื่อให้ได้ลิงก์เหล่านี้และโดยส่วนใหญ่จะมีการพิจารณาส่วนแบ่งการเชื่อมโยงระหว่างการสร้างใหม่หรือการโยกย้ายไซต์โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตลาดต่างประเทศ หากคุณมีบัญชีคุณสามารถใช้ตัวตรวจสอบ Link Bulk Back Link ของ MagesticSEO เพื่อตรวจสอบ URL ได้สูงสุด 150 URL ในเวลาเดียวกันเพื่อดูอำนาจและความเกี่ยวข้อง นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้ MozScape API จาก SEOMoz เพื่อทำเช่นนี้ได้เช่นกัน แต่ต้องใช้ทักษะการเขียนโปรแกรมบางอย่าง หากคุณกำลังโยกย้ายจากไซต์ระดับภูมิภาคไปยังไซต์ท้องถิ่นขั้นตอนนี้เป็นสิ่งสำคัญ ในหลาย ๆ กรณีเว็บไซต์และบล็อกในแต่ละประเทศอาจเชื่อมโยงกับไซต์ระดับภูมิภาคของคุณ (เนื่องจากนั่นคือทั้งหมดที่คุณมี) และนี่เป็นลิงก์ที่เราต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีการเปลี่ยนเส้นทางไปยังเวอร์ชันท้องถิ่นด้วยสิทธิ์ที่ดีที่สุดตัวอย่างเช่นหน้าหนึ่งของไซต์ในละตินอเมริกามีหน้าลิงก์มากกว่า 2,000 ลิงก์ เม็กซิโกและไม่มีจากประเทศอื่นใด ไม่มีแผนจะโยกย้ายลิงก์และพวกเขาก็จะสูญหายไป เราเปลี่ยนเส้นทางหน้า LatAm ไปยังหน้าใหม่ในเม็กซิโกซึ่งส่งผลให้หน้าเว็บใหม่กระโดดไปที่ด้านบนสุดของผลการค้นหา ความท้าทายคือเมื่อคุณมีลิงก์จากหลายประเทศไปยังหน้าภูมิภาคเดียวกัน สำหรับหน้าเว็บเหล่านี้คุณจะต้องดูมูลค่าการเชื่อมโยงจากประเทศต่างๆและดำเนินการเผยแพร่ไปยังไซต์ท้องถิ่นเพื่อให้เชื่อมโยงกับเวอร์ชันท้องถิ่นใหม่ ๆ คุณสามารถเปลี่ยนเส้นทางหน้าเก่าไปยังประเทศที่มีผู้ครองหรือเป็นประเทศที่มีจำนวนลิงก์มากที่สุด ขั้นตอนที่ 4: ข้อมูลการดูหน้าเว็บสำหรับแต่ละหน้า ในขั้นตอนนี้คุณกำลังมองหาจำนวนการดูหน้าเว็บของแต่ละหน้า ซึ่งจะช่วยให้คุณเข้าใจมูลค่าโดยรวมของหน้ากับผู้เข้าชม คุณสามารถวาดเส้นที่คุณรู้สึกสบาย ฉันเคยเห็น บริษัท ใช้เมื่อเดือนที่แล้วหกเดือนหรือหนึ่งปีเพื่อตรวจสอบการตัดจำหน่าย หนึ่งปีมีความหมายมากที่สุดถ้าคุณมีฤดูกาลในการเข้าชมเป็นจำนวนมาก สิ่งสำคัญคือการระบุหน้าการดูหน้าเว็บที่สูงเพื่อให้แน่ใจว่ามีการจำลองแบบใหม่และ / หรือเปลี่ยนเส้นทางไปยังเนื้อหาใหม่ ขั้นตอนที่ 5: การเข้าชมคำหลัก ส่งออกรายการหลักของการเข้าชมโดยใช้คำหลักจากเครื่องมือวิเคราะห์ของคุณ วิธีนี้จะช่วยให้คุณสามารถดูว่าคำหลักใดทำให้เกิดการเข้าชมได้ คุณสามารถรวมเครื่องมือสร้างการเข้าชมจากขั้นตอนนี้กับผู้ที่สร้างขึ้นในขั้นตอนที่ 1 นอกจากนี้คุณยังสามารถเพิ่มคำหลักและการเข้าชม PPC ของคุณลงในส่วนผสมนี้เช่นกัน แต่เราส่วนใหญ่เกี่ยวข้องกับการเข้าชมจากการค้นหาทั่วไป ขั้นที่ 6: คำหลัก & amp; สถานะปัจจุบันของ Landing Page เมื่อคุณรวบรวมรายการคำศัพท์จากขั้นตอนที่ 1 และ 5 แล้วโยนให้เป็นเครื่องมือการจัดอันดับที่คุณชื่นชอบเพื่อดูว่าหน้าเว็บบางหน้ามีการจัดอันดับอย่างไรสำหรับข้อความค้นหายอดนิยม ในขณะที่หลายท่านไม่พอใจรายงานอันดับนี้เป็นเครื่องมือการวินิจฉัยก่อนและหลังการเปิดตัวที่ยอดเยี่ยมเพื่อดูว่าคำใดและที่สำคัญหน้าใดที่มีการจัดอันดับเพื่อให้เราสามารถเพิ่มข้อมูลลงในเมทริกซ์ค่าเนื้อหาที่เราจะพัฒนาในภายหลัง . รายการคำหลักและหน้าเว็บที่มีลำดับสูง ๆ จะมีคุณลักษณะเพิ่มเติมในการทำคะแนนหน้าเว็บ นอกจากนี้การโพสต์เปิดตัวเราสามารถใช้รายการคำหลักและอันดับเหล่านี้เพื่อดูว่าหน้าเว็บใดได้รับผลกระทบในเชิงลบจากการอัปเดตแทนที่จะเป็นการคาดเดา เป้าหมายคือการเพิ่มการจัดอันดับการโพสต์ แต่เราก็สามารถพอใจกับการเปลี่ยนแปลงได้เช่นกัน ขั้นตอนที่ 7: พัฒนา Keep / Redirect หรือลบรายการในขั้นตอนนี้เราจำเป็นต้องสร้างเกณฑ์ที่เราจะใช้ในการตัดสินใจว่าจะให้หน้าใดให้หน้าใดที่จะเปลี่ยนเส้นทางและอื่น ๆ ให้นำออกจากไซต์ จากคุณลักษณะการทำงานต่างๆเราสามารถระบุหน้าเว็บเพื่อเก็บหรือลบออกจากเว็บไซต์และความพยายามในการเปลี่ยนเส้นทาง / การเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ของเรา ฉันมักใช้การให้คะแนนเช่นการเข้าชมรายเดือน (รายเดือน) 25 ครั้ง (3 เดือน) 10 ครั้ง (รายเดือน), การจัดอันดับเนื้อหาอินทรีย์ 10 อันดับ (ในเวอร์ชันของเครื่องมือค้นหา) และ 5 ลิงก์คุณภาพใช้เกณฑ์ของคุณเองขึ้นอยู่กับประเภทของไซต์ที่คุณมีและทรัพยากรที่พร้อมใช้งานเพื่อทำงานกับเนื้อหาและจัดการการเปลี่ยนเส้นทางและการทดสอบ ฉันมักจะใช้รูปแบบไม่กี่รูปแบบนี้จนกว่าเราจะได้ส่วนผสมที่เหมาะสมสำหรับหน้าเว็บที่คุณไม่ได้ย้ายข้อมูลคุณควรประเมินว่าควรส่งพวกเขาไปยังหน้าเว็บระดับที่สูงขึ้นหรือไม่ (ถ้าเป็นไปได้โดยการโยกย้ายไซต์ในภูมิภาค) หรือถ้าคุณควรใช้การตอบสนองส่วนหัว 410 เพื่อบอกให้เครื่องยนต์ล้างข้อมูลเหล่านั้น เห็นได้ชัดว่าสำหรับผู้ที่มีมูลค่าสูงและมีความสัมพันธ์แบบหนึ่งต่อหนึ่งในไซต์ใหม่คุณควรตั้งค่าการเปลี่ยนเส้นทาง 301 หมายเหตุ: หากคุณกำลังสร้างเว็บไซต์ประเทศใหม่จากไซต์ระดับภูมิภาคหรือเปลี่ยนข้อมูลทางภูมิศาสตร์ก่อนหน้านี้เช่นโดเมนย่อยหรือไดเรกทอรีโปรดตรวจสอบว่าคุณอัปเดตการตั้งค่าการกำหนดเป้าหมายทางภูมิศาสตร์ของเครื่องมือสำหรับผู้ดูแลเว็บ Google ของคุณแล้ว ขั้นตอนที่ 8: วัด & amp; ติดตามผลกระทบเมื่อเว็บไซต์เปิดขึ้นคุณสามารถเรียกใช้ขั้นตอนที่ 3, 4 และ 5 เพื่อตรวจสอบการรวมไว้ในดัชนีระบุหน้าเว็บและคำหลักที่มีคะแนนลดลงและอาจไม่สามารถเปลี่ยนเส้นทางได้อย่างถูกต้อง การทำเช่นนี้ทันทีหลังจากเปิดตัวสามารถช่วยค้นหาปัญหาก่อนที่ค่าทั้งหมดจะไป ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ค่าของการทำแบบนี้ "ก่อนที่" การสร้างจะเริ่มต้นคุณจะได้รับความรู้สึกที่ดีในเนื้อหาที่ต้องได้รับการเก็บรักษาอยู่ในปัจจุบันประสิทธิภาพการทำงานที่ควรดำเนินการที่ไม่สามารถปรับให้เหมาะกับการย้ายข้อมูลได้ ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
1
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
ข้อความ
ชื่อผู้โพส
ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
อีเมล
เบอร์มือถือ
  • ตอบกระทู้


 


MEMBER

เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)

STATISTICS

หน้าที่เข้าชม70,055 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด28,619 ครั้ง
เปิดร้าน25 ก.ย. 2558
ร้านค้าอัพเดท23 พ.ย. 2560

CONTACT US

0818282284,025382536
facebook
ตะกร้าของฉัน (0)
มีสินค้าทั้งหมด 0 ชนิด 0 ชิ้น
0 บาทราคาสินค้าทั้งหมด
(ยังไม่รวมค่าจัดส่ง)
สั่งซื้อสินค้า
ตะกร้า
( 0 )
รายการสั่งซื้อของฉัน
เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)
รายการสั่งซื้อของฉัน
ข้อมูลร้านค้านี้
ร้านmellow for kid
mellow for kid
ผ้ารองที่นอนกันน้ำ100% สัมผัสนุ่ม สบาย สำหรับเด็กแรกเกิดเด็กทุกวัย,ผู้ใหญ่,คนชราที่มีปัญหาการกลั้นปัสสาวะ ซักเครื่องได้ แห้งไว ประหยัด Mellow Quick Dry is a Waterproof, Breathable, Reusable and Washable sheet ideal for babies and also for adults/bed ridden patients who have Urinary Incontinence. No parent likes the endless cycle of changing diapers.
เบอร์โทร : 0818282284,025382536
อีเมล : mellowforkid@gmail.com
ส่งข้อความติดต่อร้าน
เกี่ยวกับร้านค้านี้
สินค้าที่ดูล่าสุด
ดูสินค้าทั้งหมดในร้าน
สินค้าที่ดูล่าสุด
บันทึกเป็นร้านโปรด
Join (สมัครสมาชิกร้าน)
แชร์หน้านี้
แชร์หน้านี้
พูดคุยกับร้านนี้

TOP เลื่อนขึ้นบนสุด
Go to Top